Tìm cách sửa chữa camera tại nhà mất kết nối với điện thoại


Việc sử dụng camera có kết nối điện thoại là nhu cầu phổ biến hiện nay. Do đó, bạn sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng mất kết nối giữa điện thoại với camera. Chính vì thế, bạn nên tìm kiếm phương pháp sửa chữa camera tại nhà nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm trước đơn vị sửa chữa camera chuyên nghiệp để khi gặp phải tình huống khẩn cấp sẽ có ngay nhân viên kỹ thuật hỗ trợ bạn sửa chữa.

Làm sao sửa chữa camera tại nhà mất kết nối với điện thoại?

Nếu đang xem camera bình thường đột nhiên mất kết nối với điện thoại, sửa chữa camera tại nhà như thế nào?
Nếu máy bạn gặp phải lỗi này cách khắc phục là bạn cần kiểm tra lại kết nối internet giữa đầu ghi và model xem có ổn định hay không, tín hiệu mạng của đường internet nhà bạn có gặp trục trặc gì không.
Nếu màn hình xem camera trên điện thoại tối đen nhưng vẫn hiện khung hình và thời gian ở các camera thì có lẽ do nguồn cấp cho các camera đang bị mất, để sửa chữa camera tại nhà nhanh chóng, bạn hãy kiểm tra lại nguồn điện nhé!
Ngoài ra còn một trường hợp nữa là do tên miền hết hạn, trường hợp này chỉ gặp ở các dòng camera không có hỗ trợ tên miền và phải sử dụng tên miền của bên thứ ba.

Nếu hết bạn chỉ cần gia hạn hoặc đăng ký tên miền mới là xong.
Nếu quý khách lắp đặt camera quan sát HIKVISION, KBVISION hoặc camera DAHUA thì thông thường trên điện thoại sẽ xem bằng tên miền của hãng có dạng DiDDNS tên miền này được đang ký miễn phí trọn đời, nếu nhận được thông báo thiết bị chưa được đăng ký DDNS thì kiểm tra lại dây mạng, đầu ghi có sang đèn nguồn đỏ và đèn xanh mạng không.
Đây là lỗi không xem được camera qua điện thoại thường gặp của những dòng camera này, có thể mạng mình có vấn đề và nhà mạng reset modem thì sẽ làm mất những cấu hình camera trong modem mạng dẫn đến tình trạng không xem được camera qua điện thoại và sửa chữa camera tại nhà là cài lại port cho camera trong modem mạng thì xem được bình thường.

Dịch vụ sửa chữa camera tại nhà chuyên nghiệp


Công ty Camera Lý Vy Star là đơn vị chúng tôi chuyên nhận sửa chữa camera tại nhà giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh cho mọi hệ thống camera của gia đình, cửa hàng tạp hóa, shop thời trang, tiệm vàng, hiệu thuốc, nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ, bệnh viện, trường học, nhà trẻ, nhà xưởng, văn phòng công ty,....với quy trình chuẩn đoán bệnh chuyên nghiệp và chính xác nhất. Đảm bảo uy tín, chất lượng tốt nhất.
Công ty Lý Vy Star là một trong những đơn vị bảo trì camera tại nhà, sửa chữa camera tại nhà hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh, lắp đặt và sửa camera giám sát. Chúng tôi sẽ giúp bạn:
  – sửa chữa camera tại nhà, bảo trì hệ thống camera giám sát tại nhà
  – Cài đặt camera xem qua điện thoại, máy tính, ipad, Tivi…
  – Hỗ trợ khôi phục và lấy lại dữ liệu camera giám sát
 – Hỗ trợ chuyển vị trí camera giám sát sang địa chỉ khác
 – Nhận bảo trì, bảo dưỡng hệ thống camera cho bạn trọn đời
 Công ty Lý Vy Star là đơn vị sửa chữa camera tại nhà chuyên nghiệp, giúp cho hàng ngàn khách hàng trong TP Hồ Chí Minh và tất cả các tỉnh thành lân cận khắc phục được sự cố của hệ thống camera một cách nhanh chóng.
Tổng đài tư vấn: 093.12.12.278 – 0911.15.14.18
Hotline: 08345.91448
Website: cameralyvystar.com
Email: Cameralyvystar@gmail.com



Comments

Popular posts from this blog

Lắp đặt camera quan sát tại nhà tại quận 2

Vì sao chúng ta nên chọn dịch vụ lắp đặt hệ thống camera trọn gói giá rẻ?

Ở đâu có dịch vụ sửa chữa camera an ninh trọn gói tại Huyện Nhà Bè uy tín nhất?