Vì sao nên lắp đặt camera tại TPHCM hãng KBVISION?


Lắp đặt camera tại TPHCM hiện nay vô cùng phổ biến với nhiều hãng camera công nghệ cao. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể sở hữu hệ thống 4 camera chất lượng chỉ với giá chưa đến 4 triệu đồng. Hiện nay, hãng KBVISION được rất nhiều người tin tưởng và chọn lựa. Lý do nào khiến cho những dòng camera của hãng này nổi bật? Và vì sao bạn nên chọn nó?

Vì sao nên lắp đặt camera tại TPHCM với KBVISION?

Lắp đặt camera tại TPHCM với KBVISION bạn được gì?
- Giá cả cạnh tranh.
- lắp đặt camera tại TPHCM công nghệ 5 in 1: kết nối được với tất cả công nghệ vào trong 1 sản phẩm HDCVI / HDTVI / AHD / Analog / IP
- Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, giảm nhiễu, cảm biến ánh sáng tự động giúp camera có thể điều chỉnh chất lượng hình ảnh và màu sắc đẹp nhất giữa ngày và đêm.
- Nhiệt độ hoạt động -30~+60°C: có thể hoạt động ở môi trường thời tiết khắc nghiệt như khu vực băng giá hay bên trong kho lạnh.

IP CAMERA KBVISION THƯƠNG HIỆU MỸ hỗ trợ hữu hiệu các tính năng: Chống ngược sáng WDR, tự điều chỉnh ánh sáng, hỗ trợ POE cấp nguồn qua dây mạng giảm chi phí, Onvif kết nối đa dòng, hỗ trợ Cloud và tên miền miễn phí server đặt tại Việt Nam đơn giản dễ sử dụng. Đó cũng là một trong những lý do khiến người dùng ưu ái dùng thương hiệu này khi lắp đặt camera tại TPHCM.
Là camera thương hiệu mỹ, KBVISION đã thâm nhập thị trường Việt Nam từ cuối 2015 và liên tục có những bước tiến mạnh mẽ. Khi bạn cần tư vấn lắp đặt camera tại TPHCM, chắc chắn các công ty chuyên cung cấp camera tại TPHCM không thể không nhắc đến công nghệ camera HDCVI KBVISION, dòng sản phẩm chất lượng cao phù hợp lắp đặt cho mọi dự án như: văn phòng, nhà ở, bệnh viện.

Vì sao doanh nghiệp nên lắp đặt camera tại TPHCM?


Lắp đặt camera tại TPHCM cho doanh nghiệp không chỉ giúp người quản lý nắm bắt được mọi hoạt động đang diễn ra tại công ty mà còn tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả và an toàn hơn. Được làm việc trong một môi trường làm việc hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nhân viên phát huy hết khả năng sáng tạo trong công việc, giúp công việc diễn ra thuận lợi và nâng cao năng suất công việc hơn.
Hiện nay rất nhiều các doanh nghiệp bị kẻ gian đột nhập, bẻ khóa hoặc trộm cắp đều được camera quan sát ghi lại chi tiết vào bộ nhớ và phát ra tín hiệu cho người chủ để kịp thời xử lý hành vi vi phạm này. Chính việc lắp đặt camera tại TPHCM đã giúp cho nhiều doanh nghiệp phát hiện kẻ trộm trình báo đến cơ quan công an và hạn chế tối đa tài sạn bị thất thoát.
Khi cần lắp đặt, bảo trì hoặc sửa chữa camera tại TPHCM, bạn hãy nhanh chóng liên hệ Lý Vy Star để nhận hỗ trợ tốt nhất.
Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn sở hữu hệ thống camera cực chất lượng!
Tổng đài tư vấn: 093.12.12.278 – 0911.15.14.18
Hotline: 08345.91448
Website: www.cameralyvystar.com

Comments

Popular posts from this blog

Lắp đặt camera quan sát tại nhà tại quận 2

Vì sao chúng ta nên chọn dịch vụ lắp đặt hệ thống camera trọn gói giá rẻ?

Ở đâu có dịch vụ sửa chữa camera an ninh trọn gói tại Huyện Nhà Bè uy tín nhất?