Làm thế nào sửa chữa camera an ninh bị nhiễu nhanh chóng?


Sửa chữa camera an ninh bị nhiễu là một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu bạn cần giải quyết khi camera gặp phải tình huống này. Mỗi một chiếc camera đều có khả năng hoạt động tốt nhất và mang lại lợi ích nhiều nhất cho người dùng. Tuy nhiên, trong tình trạng hư hỏng, camera sẽ bị giảm hiệu suất và việc sử dụng chúng sẽ không giúp bạn hoàn thành tốt mọi việc. Do đó, hãy tìm phương án sửa chữa nhanh chóng.

Bật mí phương pháp sửa chữa camera an ninh bị nhiễu

Biểu hiện cần sửa chữa camera an ninh bị nhiễu:
Thông thường hiện tượng nhiễu ở camera quan sát thường có một trong số các biểu hiện như sau:
Hình ảnh không rõ nét
Bị lóa trắng
Bị dợn sóng
Tín hiệu hình ảnh lúc có lúc không…
Nguyên nhân:

sửa chữa camera an ninh bị nhiễu có thể do một trong số những nguyên nhân cơ bản như:
– Dòng điện vào cung ứng cho camera không đủ: Thông thường nguồn điện cung cấp cho camera là 12V nhưng nếu đường dây cáp của bạn quá dài sẽ dẫn đến tình trạng suy hao tín hiệu cho hệ thống camera quan sát.

– Một số ảnh hưởng khác của môi trường xung quanh như tiếng ồn, độ rung (VD: gần công trường đang thi công) các ảnh hưởng từ điều kiện thời tiết như gió mưa, các điểm nối tiếp xúc … và các nguyên nhân do thi công không cẩn thận.
Biện pháp sửa chữa camera an ninh bị nhiễu:
Khi bị một trong số các nguyên nhân trên điều đầu tiên bạn cần làm là tính toán tối ưu khoảng cách truyền dẫn tín hiệu phù hợp với chất lượng cáp truyền dẫn hoặc phải dùng các bộ khuyếch đại tín hiệu nếu bắt buộc phải truyền tín hiệu ở một khoảng cách quá xa – việc này sẽ được hoàn thành tốt hơn khi bạn có nhân viên chuyên lắp đặt camera chuyên nghiệp. (thông thường phải dùng bộ khuyếch đại tín hiệu khi quá 300m để đảm bảo chất lượng truyền dẫn cho toàn hệ thống)
Nên đi riêng lẻ hệ thống camera giám sát (camera giám sát hành trình, camera ngụy trang,..) hoặc chỉ đi chung dây với hệ thống dây điều khiển tín hiệu trong hệ thống điện và điều khiển, không nên thi công hệ thống camera quan sát chung trên các đường dây mạch động lực hoặc các nguồn công suất.

Sửa chữa camera an ninh bị nhiễu tại Lý Vy Star


Để sửa chữa camera an ninh bị nhiễu nhanh chóng và an toàn, tốt hơn hết là bạn nên sử dụng dịch vụ tại công ty sửa chữa, bảo trì camera chuyên nghiệp.
Với phương châm khách hàng là thượng đế, Lý Vy Star luôn mang lại cho khách hàng sự an tâm thoải mái.
Đôi ngủ kỹ thuật lành nghề, với nhiều năm làm trong lĩnh vực camera chúng tôi đưa ra cho khách hàng những giải pháp sửa chữa camera an ninh tối ưu nhất.
Ngoài ra, chúng tôi còn:
Sản phẩm chất lượng không có hàng giả hàng nhái, giá cả hợp lí.
Khách hàng lắp đặt sản phẩm của chúng tôi sẻ được tư vấn miễn phí, bảo hành cho sản phẩm hai năm, một đổi một trong vòng một năm.
Xử lí sự cố nhanh nhất cho khách hàng, Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ bảo hành, sửa chữa hệ thống camera cho nhà xưởng, nhà dân, siêu thị, trường học....tận tình, chu đáo, tin cậy. (sửa chữa camera quan sát tại TP Hồ Chí Minh, sửa chữa camera tại TP Hồ Chí Minh, sửa camera quan sát tại TP Hồ Chí Minh, sửa camera TP Hồ Chí Minh, bảo trì camera TP Hồ Chí Minh, bảo trì camera quan sát tại TP Hồ Chí Minh, và các tỉnh lân cận. )
>> tổng đài tư vấn:  093.12.12.278 – 0911.15.14.18
>> hotline: 08345.91448

Comments

Popular posts from this blog

Lắp đặt camera quan sát tại nhà tại quận 2

Vì sao chúng ta nên chọn dịch vụ lắp đặt hệ thống camera trọn gói giá rẻ?

Ở đâu có dịch vụ sửa chữa camera an ninh trọn gói tại Huyện Nhà Bè uy tín nhất?