Làm sao sửa chữa camera an ninh lỗi không xem hình qua mạng?


Xem hình ảnh camera qua điện thoại là nhu cầu thiết yếu của người dùng camera hiện nay. Công ty chuyên Cung cấp camera giá rẻ có giải thích rõ với người dùng rằng, vì có rất nhiều nguyên nhân tác động nên người dân thường gặp phải lỗi không xem hình ảnh camera qua điện thoại được. Trong trường hợp hư hỏng, bạn có thể liên hệ đơn vị sửa chữa camera an ninh hoặc tự kiểm tra trước lỗi này.


Sửa chữa camera an ninh lỗi không xem được hình qua mạng bằng cách nào?

Hình ảnh không được hiển thị trên camera hoặc lúc có lúc không hay nhiễu chập
Nguyên nhân:
- Có thể cáp kết nối sau thời gian dài sử dụng đã bị đứt do gỉ hoặc bụi bẩn bám dày tại đầu kết nối khiến tiếp xúc trở nên không hiệu quả.
- Điện cung cấp cho nguồn camera quan sát không đủ hoặc bị chết nguồn.
- Lỗi xuất phát từ nhà sản xuất.
  Kiểm tra xem có mạng internet không
  Kiểm tra dây mạng cắm vào đầu ghi và modem ( phải sáng đèn)

- Tiến hành kiểm tra các cáp kết nối và đầu kết nối trước khi bắt đầu sửa chữa camera an ninh.
- Nếu đã xem lại nguồn của camera nhưng không phát hiện chết hay hỏng hóc, thì có lẽ lỗi tại chính camera.
Lúc này bạn cần mang camera đến các trung tâm sửa chữa camera an ninh hoặc liên hệ nhân viên kỹ thuật Lý Vy Star để sửa chữa sớm nhất.
Sửa chữa camera an ninh lỗi không xem được bằng phần mềm vMEyeSuper.
Nhà mạng có reset modem mạng của mình làm mất cấu hình camera trong modem mạng hay không?
Nếu có thì chúng ta cũng cài đặt lại cấu hình cho modem mạng là xem được bình thường, sửa chữa camera an ninh lỗi của những dòng camera này làm sẽ khó cho khách hàng tự động cài lại modem mạng.
Nếu vẫn không xem được camera qua điện thoại thì chúng ta nên tải TeamViewer hay UltraViewer và nhờ bên công ty sửa chữa camera an ninh cài lại, tại vì bên camera mới biết user và mật khẩu của tên miền xem từ xa của khách hàng mới cài đặt modem mạng được cho khách hàng xem camera từ xa.

Vì sao bạn nên liên hệ đơn vị sửa chữa camera an ninh Lý Vy Star ngay lúc này?


Lý Vy Star là đơn vị sửa chữa và Chuyên Bảo trì camera chuyên nghiệp - chuyên nhận sửa chữa camera an ninh của tất cả các hãng dịch vụ nhanh gọn lẹ uy tín có bảo hành cho các dòng camera được chúng tôi sửa chữa.
Một ngày bỗng nhiên một số camera không thể nào quan sát được cái thì mờ, cái thì chấm đen, cái thì nhòa, cái thì mở không lên được nó làm bạn thấy bối rối bực bội không biết phải sử lý như thế nào và nghĩ ngay đến việc tìm người đến sửa chữa camera an ninh mà khổ nỗi gọi người đến sửa mà phải chờ đợi nữa làm cho bạn lại cảm thấy bực bội hơn " Thật xúi quẩy"
Chúng tôi hiểu được những cảm giác của bạn lúc này chính vì thề chỉ một cú alo là 15-30p là đã có chúng tôi, cái đó chúng tôi cho là chuyên nghiệp va là thương hiệu của chúng tôi luôn muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Hãy nhấc máy lên và gọi ngay về số điện thoại 08345.91448 để nhận hỗ trợ sớm nhất!
>> Tổng đài tư vấn:  093.12.12.278 – 0911.15.14.18
>> Hotline: 08345.91448

Comments

Popular posts from this blog

Lắp đặt camera quan sát tại nhà tại quận 2

Vì sao chúng ta nên chọn dịch vụ lắp đặt hệ thống camera trọn gói giá rẻ?

Ở đâu có dịch vụ sửa chữa camera an ninh trọn gói tại Huyện Nhà Bè uy tín nhất?